สปอยสนุกซีรี่ย์ Parasyte The Grey โรแมนติกหวาน

Parasyte The Grey

รีวิวซีรี่ย์ Parasyte The Grey (2024)

Parasyte The Grey (2024) คือซีรี่ย์เกาหลีที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และปรสิตที่มาจากนอกโลก ซีรี่ย์นี้สร้างความตื่นเต้นและน่าติดตามด้วยการผสมผสานระหว่างแนวไซไฟ, สยองขวัญ และดราม่า ในการเล่าเรื่องที่ให้ผู้ชมได้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

เรื่องราวของ Parasyte The Grey เริ่มต้นเมื่อปรสิตที่สามารถควบคุมร่างกายมนุษย์ได้เริ่มแพร่กระจายไปทั่วโลก ตัวเอกของเรื่องคือ ชินอิจิ อิซึคิ (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่โชคร้ายติดเชื้อปรสิต แต่แทนที่จะถูกควบคุม เขากลับสามารถควบคุมปรสิตที่อยู่ในร่างกายเขาได้ ทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและปกป้องผู้คนรอบข้าง

นักแสดง

  • คิมซูฮยอน รับบท ชินอิจิ อิซึคิ
  • อีจงซอก รับบท ปรสิต
  • ซอเยจี รับบท เพื่อนสนิทของชินอิจิ
  • พัคซอจุน รับบท ตัวละครหลักฝ่ายตรงข้าม

คะแนนและบทวิจารณ์

Parasyte The Grey ได้รับคะแนน IMDB ที่ 8.5/10 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ขณะที่ Rotten Tomatoes ให้คะแนน 92% ซึ่งบ่งบอกถึงความสำเร็จในการสร้างสรรค์เนื้อเรื่องและการแสดงของนักแสดง

สรุปเนื้อเรื่อง

ใน Parasyte The Grey เราจะได้เห็นการต่อสู้ที่เข้มข้นระหว่างมนุษย์และปรสิต ในช่วงแรกของเรื่อง ชินอิจิ ต้องพยายามทำความเข้าใจว่าปรสิตที่ควบคุมร่างกายของเขานั้นมีความตั้งใจอะไร และทำไมมันถึงไม่ต้องการทำร้ายเขา ในทางกลับกัน เขาต้องปกป้องคนที่เขารักจากปรสิตที่มีอำนาจมากมายที่อยู่รอบตัวเขา

การดำเนินเรื่องมีความรวดเร็วและน่าตื่นเต้น ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นระทึกไปกับการตัดสินใจและการต่อสู้ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาตัวละครที่น่าสนใจ ซึ่งช่วยให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครมากขึ้น

ด้วยการผสมผสานระหว่างความน่ากลัวและความดราม่า Parasyte The Grey เป็นซีรี่ย์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบแนวไซไฟและสยองขวัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และการค้นหาความหมายของการมีชีวิตอยู่

สำหรับใครที่สนใจใน หนังเอวี หรือซีรี่ย์ในแนวอื่นๆ ที่มีความลึกซึ้งและน่าติดตาม Parasyte The Grey ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจในปี 2024 นี้

Parasyte The Grey รีวิวหนังhttps://www.youtube.com/watch?v=